sAmSæRiSkEnNiNg

ég er búin að finna sannanir fyrir því að stóri bróðir minn stóð fyrir hriðjuverkaárásinni 11. sept!! Ég fletti upp afmælisdeginum hans og komst að því að hann verður 11.111 daga gamall, 11. september árið 2009!! sönnun hér
ég var fyrst ekki að trúa þessu svo að ég ætlaði að hringja í hann og biðja hann um að LOFA mér því að þetta væri ekki satt, EN svo þegar ég ætlaði að slá inn númerið sá ég að ef ég strokaði út annan hvern staf í númerinu... (set hér X í stað þeirra sem ég þurka út..) fæ ég símann: x9x1x1x eða 911 !!! 9/11 Ó MÆ GOD!!
Ég var alveg í sjokki, ætlaði ekki að trúa þessu og fór ofan í saumana á málinu og hugsaði: "world trade center" - "world TRADE center" - "world GAY center" ÞAÐ RÍMAR!!!! vá!!! er bróðir minn virkilega GAY? ég hefði aldrei látið mér detta það í hug að hann væri hommi, en NÚ veit ég sannleikann.

En ég hélt að árásin væri framin af AL-QUAIDA. En ef ég pæli virkilega heilmikið í því og athuga stöðu hvers bókstafs í stafróinu, þá er: A=1, L=12, Q=17, A=1, E=5, D=4, A=1. Ef við segjum 1 plús 12 í kvarðadrót af 5 sinnum 4 mínus 1 þá færðu 78! eins og í samtökunum 78. Vóóó, þá er Frosti Jónsson í raun á bak árássanna en ekki Osama... Hann hlýtur að hafa mútað stóra bróður til að fremja þessi ódæðis verk... En hvar stóð þá Osama Bin Laden í þessu öllu? Ef við fjarlægjum "Bin" og "den" höfum við Osamala eða ÓSAMMÁLA á íslensku. Og hverju er kallinn ósammála? hmmm, hann sprengdi turnana, sem eru greinilega tákn tveggja göndla. Tvö typpi eru tákn tveggja homma sem eru að hommast saman. Shit, hann er augljóslega hommahatari!! ergo: OSAMALA hommaskapnum.
Við verðum að stoppa þennan hriðjuverkakall.
Ég veit að það má ekki taka fólk af lífi á íslandi, en ég mælist þó til þess í þessu tilviki, á þeim grundvelli að þessi eldri bróðir minn er rauðhærður og því í raun= réttdræpur! og hvað hinn varðar: bossinn: Frosta... well, hann er jú HOMMI


fleiri samsæriskenningar á leiðnni!


Design by Graphéine

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband