er til eitthvað ómerkilegra?

ég hef verið að pæla í því hvað ég gæti sagt sem skipti minni máli en þessi frétt.. en ég á bágt með að finna eitthvað jafn leiðinlegt að segja frá. Hverjum er ekki andskotans sama?? vill einhver vita hvað ég synti marga metra í laugardalslauginni í dag? Hvað ég er búin að hlusta á mörg david bowie lög í dag? Hvað ég varð pirruð þegar ég sá að sokkarnir sem komu úr þvottavélinni pössuðu bara ekki saman?
ég gæti greinilega alveg verið blaðamaður með 350.000 í laun í stað þess að vera kennari á 181.000. ég þyrfti ekkert að hafa fyrir starfinu. ég gæti borðað slæmt pasta, gubbað því og skrifað um það.
mbl.is Skiptir 81 sinni um föt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband